Thursday, August 3, 2017

KennySang tạo Fanpage kéo like lừa đảo chiếm đoạt tiền quảng cáo Thursday, August 3, 2017

Nhắc đến KennySang chắc hẳn các bạn không còn lạ lẫm gì với những chiêu trò chửi rủa và tạo làn sóng phẫn nộ trên Facebook thời gian vừa qua.

Tuy nhiên trong cuộc sống có người này người kia, thành phần ghét cũng nhiều mà yêu mến cũng nhiều, tuy nhiên trong thời gian ngắn "bánh bèo" này đã kéo được hơn 1 triệu thành viên cho Fanpage của anh ta và bắt đầu bán quảng cáo trên đây.

Trong cuộc sống kinh doanh kiếm tiền chính đáng luôn được mọi người tôn trọng, sau một thời gian tạm lắng xuống thì anh ta bắt đầu khai thác quảng cáo trên Fanpage này, mọi việc tưởng chừng như thành công nhưng bên sau cái thành công đó lại là quá trình lừa đảo có chủ đích.


Cụ thể trong khoảng tháng 5 năm 2017 một số người đã liên hệ quảng cáo kéo traffic theo dạng chia sẻ bài viết lên Fanpage của anh ta thì anh ta thỏa thuận và nhận những hợp đồng lớn lên đến hàng chục triệu đồng, sau khi nhận tiền thì anh ta không làm như thỏa thuận mà ôm tiền đi luôn.

Hình ảnh và dẫn chứng do thành viên Fanpage Bóc Phốt cung cấp kèm theo bên dưới để các bạn nhận xét và đánh giá.






















Sau khi lừa được một khoản tiền khổng lồ từ nhiều người thuê quảng cáo thì KennySang đã bán Fanpage và tạm lánh đi đâu không ai biết. Với những tội danh như thế này và có đầy đủ chứng cứ thì KennySang có thể đối mặt với hạn tù từ 3-7 năm. Tuy nhiên để khởi kiện cần nhiều vấn đề và các bạn chú ý sau này muốn liên hệ quảng cáo theo dạng này cần làm hợp đồng trực tiếp và rõ ràng.

Nguồn: Bóc Phốt

Similar To "KennySang tạo Fanpage kéo like lừa đảo chiếm đoạt tiền quảng cáo"


No comments :

Contact Form

Name

Email *

Message *